อยากโดนสามีเอาเหมือนนางเอก av ต้องทำอย่างไร

Mercedes  

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้เราจะมานำเสนอในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์บางคู่รักกันโดยผู้หญิงอย่างเรานั้นถ้ามีความต้องการสูงแล้วสามีไม่ถึงใจหรือเรานั้นอาจจะเล้าโลมสามีไม่มากพอมันก็จะทำให้เรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป้ไทยนั้นจืดชืดคุณผู้หญิงที่มีความต้องการสูงแบบเรานั้นก็คงจะไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมล่ะวันนี้เราก็จะมาบอกวิธีว่าทำอย่างไรสามีของเรานั้นถึงจะอยากเอาเราให้จมเตียงไปดูกันเลยค่ะ
อย่างแรกนั้นเราต้องเริ่มจากจุดเล็กๆเราต้องสนใจเขาก่อนว่าเขาชอบแบบไหนชอบทำอะไรขณะมีเซ็กส์หรือชอบท่าไหนเป็นพิเศษแล้วปลุกเร้าเอาด้วยวิธีการนั้นๆ อารมณ์ หื่นของผู้ชายมาโดนปลุกเร้าแบบที่เขาชอบเป็นใครก็ยอมจำนนทั้งนั้น เชื่อสิว่ายังไงก็ถึงอารมณ์อย่างแน่นอน
ต่อมาเลยก็คือการดูหนังโป้ไทยด้วยกันก่อนที่จะเริ่มศึกจริงการที่เรานั้นอารมณ์ผู้ชายด้วยการใช้หนังโป้ไทยแล้วดูด้วยกันนั้นก็จะทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้นเปิดหนังโป้ไทยในแนวที่เขาชอบดู หรือเปิดอะไรใหม่ๆดูด้วยกัน เขาต้องฮึกเหิมแน่นอน
ต่อมาเลยก็คือการใช้ยาปลุกเซ็กส์วิธีนี้เป็นวิธีที่แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องได้ผลการใช้ยาปลุกเซ็กส์ที่เราได้เห็นกันในหนังโป้ไทยช่วยนั้นนอกจากทำไห้เขามีอารมณ์กับเรามากขึ้นทำให้เขาเอาเราแรงมากขึ้นด้วยนะแต่วิธีนี้ต้องศึกษาให้ดีก่อนเพราะถ้าใช้ยาเกินความจำเป็นก็จะทำให้เกิดอันตรายได้
ต่อมาก็คือร้องขอเขาด้วยน้ำเสียงยั่วสวาท!เราอาจจะใช้คำพูดที่มีผลต่ออารมณ์ทางเพศอย่างเล่น เอาหนูแรงๆเลยได้ไหมคะ หนูอยากเอาให้หีฉีกไปเลย หรืออะไรก็ตามขณะร่วมรักกัน มันจะปลุกเร้าความเป็นชายได้ดีเลยล่ะตัวอย่างในหนังโป้ไทยมีให้เห็นอยู่มากมาย
วิธีสุดท้ายก็คือสวมบทบาทการเป็นนางแมวยั่วสวาทก็คือวิธีนี้เราต้องใช้มารยาของเรา กับประสบการณ์ของเราร่วมกัน วิธีทำก็คือจับเขามัดไว้แล้วปลุกเร้าเขาให้ได้อารมณ์จากนั้นก็ช่วยตัวเองต่อหน้าเขาอาจจะมีการเรียกชื่อเขามาผสมด้วยก็ได้นะมันจะทำให้เขาต้องการเรามากขึ้น เขาจะทำเราจนจมเตียง จะเย็ดสะจนกว่าเราจะร้องขอให้หยุดเลยล่ะค่ะ อ้อ วิธีนี้อาจใช้อุปกรณ์เสริมดูก็ได้นะคะ เช่นดิลโด้ หรือนะหว่างที่เรากำลังยั่วอยู่ก็นั่งอ้าขากว้างๆให้เห็นช่องทางรักที่ตอดกับนิ้วเราถี่ๆ รับรองว่าได้โดนสมใจแน่นอน
เป็นไงกันบ้างกับวิธีที่เราเอามานำเสนอวันนี้ ลองเอาไปทำดูเถอะค่ะ รับรองว่าเราได้เอาเราจนพึงพ่อใจหายหิวแน่นอนแถมเทคนิคให้นะคะ อย่าขัดใจหรือตามใจตัวเองมากเกินไปจนเรื่องบนเตียงเขาไม่ได้คุมเกมแบบที่เขาชอบเองเลย เพราะฉะนั้นนอกจากคุณจะยังไม่อิ่มพอแล้ว อาจจะมีหญิงอื่นมาอิ่มแทนคุณด้วย!