แอบเห็นเพื่อนอึ๊บกัน

Mercedes  

สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันเป็นเด็ก ม.ต้น อายุ 15 ปี เรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี และวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ฉันต้องมาเรียนเหมือนปกติ ในห้องของฉันจะมีคู่รักอยู่คู่หนึ่ง ผู้ชายดูเป็นคนหื่นเอามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ชอบแต๊ะอั๋งผู้หญิงในห้อง คู่รักคู่นี้มีชื่อว่า ตั้ม กับ อุ๋มอิ๋ม ตั้มและอุ๋มอิ๋มมักจุจู๋จี๋กันอยู่เป็นประจำเวลาพักเบรก

ค่ะ และก็ถึงเวลาพักเที่ยงที่ทุกคนในห้องต่างลงมากินข้าวกันทั้งหมด ฉันที่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมเอาวิชาคณิตศาสตร์ลงมาทำ ซึ่งจะมีเรียนในคาบต่อไปหลังจากพักเที่ยง ฉันจึงรีบกินข้าวเพื่อจะได้ไปเอาวิชาคณิตศาสตร์ลงมาทำ เมื่อกินข้าวเสร็จแล้ว ฉันก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเรียนกะว่าจะไปเอาวิชาคณิตศาสตร์ไปทำ แต่เมื่อวิ่งมาถึงหน้าห้อง มันก็ทำให้ฉันต้องตกใจ ฉันเห็นตั้มและอุ๋มอิ๋มกำลังเย็ดกัน ตั้มดูดเค้นหัวนมสีชมพูของอุ๋มอิ๋ม จากนั้นเค้าก็ควักควยออกมา ฉันต้องตกใจเพราะไม่คิดว่าควยของเด็กอายุ 15 มันจะใหญ่ขนาดนี้น่ะสิ อุ๋มอิ๋มค่อย ๆ ก้มลงไปดูดควยของตั้ม สไลด์ขึ้นลงไปมา และจากนั้นตั้มก็จับอุ๋มอิ๋มพาดกับโต๊ะในห้องเรียน ตั้มค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในหีของอุ๋มอิ๋ม ดูหน้าอุ๋มอิ๋มแล้วคงจะเจ็บน่าดู ร้องครางเสียงดังก็ไม่ได้ กลัวคนจะเห็นเข้า ตั้มซอยหีช้า ๆ จากนั้นก็เริ่มซอยเร็วขึ้น และเค้าก็แตกในหีของอุ๋มอิ๋ม

และมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิคะ ตั้มเหลือบมาเห็นฉันที่กำลังมองดูเค้าสองคนเย็ดกัน ก็ปฏิเสธิไม่ได้เลยล่ะค่ะว่าฉันก็เงี่ยนเหมือนกัน ตั้มออกมาดึงฉันเข้าไปในห้อง และจับฉันถอดเสื้อผ้าออก ก้มลงเลียหีของฉัน ตอนนี้ฉันพร้อมโดนเย็ดแล้วล่ะค่ะ จากนั้นตั้มค่อย ๆ ยัดควยเข้ามาในหีฉันเบา ๆ พร้อมพูดชมฉันว่า หีฉันฟิตจังเลย ก็แหงล่ะค่ะ ฉันไม่ได้เย็ดมาประมาณ 3 เดือนแล้วหนิคะ จากนั้นเค้าก็ซอยหีฉัน จากเบาไปจนแรงและถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ตั้มเย็ดฉันโดยที่มีอุ๋มอิ๋มยืนดูอยู่ และอุ๋มอิ๋มพูดขึ้นมาว่า “ช่วยไม่ได้นะ เธอเดินมาเห็นเอง ก็ต้องปิดปากเธอด้วยวิธีนี้แหละ” จากนั้นตั้มก็เย็ดหีฉันแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตั้มทำท่าเหมือนจะเสร็จแล้ว ฉันเลยดันตัวออกเพื่อไม่ให้ตั้มแตกในหีฉัน ตั้มเลยเลือกที่จะแตกบนก้นของฉันแทน เมื่อเสร็จกิจแล้วฉันก็ต้องรีบวิ่งลงไปล้างเลยล่ะค่ะ ไม่อย่างนั้นคงเป็นคราบและเพื่อนคนอื่น ๆ คงต้องสงสัยเป็นแน่เลย

หลังจากวันนั้น เมื่อถึงเวลาพักเที่ยง อุ๋มอิ๋มก็จะมาดึงแขนฉันให้อยู่ด้วยก่อน เพราะตั้มชอบเย็ดฉันมาก เราสามคนเลยมีกิจวัตรประจำวันให้ทำร่วมกันทุก ๆ พักเที่ยงเลยล่ะค่ะ มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะคะ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ของฉันด้วยล่ะค่ะ