ลดน้ำหนักแบบคีโต..กินอะไรได้บ้างนะ?

Mercedes  

สวัสดีค่ะสาว ๆ เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงได้ยินเรื่องวิธีการลดน้ำหนักแบบคีโตกันมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินแบบผ่าน ๆ แต่ยังไม่ได้ศึกษาเจาะข้อมูลแบบลึกและจริงจังใช่ไหมล่ะคะ ก็แหงล่ะค่ะ…ใคร ๆ ก็อยากมีหุ่นสวย ๆ เหมือนนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊ใช่ไหมล่ะคะ (ฮา) ก็นางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊หุ่นดี น่ารัก ๆ ทั้งนั้นเลย จึงทำให้สาว ๆ หลายคนมีความฝันอยากจะหุ่นเอ็กซ์แบบนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊บ้างคงไม่ผิดใช่ไหมล่ะคะ หนังแต่ละเรื่องมีดีที่นางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊นี่ล่ะค่ะ ไม่งั้นหนุ่ม ๆ จะมีนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊ในฝันกันทำไมล่ะคะ จริงไหม (ฮา) วันนี้เราก็เลยจะมาบอกว่าการลดน้ำหนักแบบคีโตเนี่ยมันกินอะไรได้บ้าง ถึงจะสามารถลดน้ำหนักได้จริง ๆ เห็นผลอย่างแน่นอนเลยล่ะค่า เราไปดูกันเลยดีกว่า
เนื้อสัตว์
คนที่กำลังจะเริ่มต้นการลดน้ำหนักแบบคีโตนั้น อยากให้รู้ไว้ว่าคุณสามารถเลือกกินเนื้อสัตว์ได้ทุกชนิดเลยล่ะค่ะ จะติดมันหรือไม่ติดมันก็สามารถกินได้ปกติเลย เนื้อ หมู ไก่ กุ้ง หอย ปู ปลา อาหารทะเลต่าง ๆ เรียกได้ว่าทุกชนิดจริง ๆ เลยล่ะค่ะ คนที่ชอบกินเนื้อสัตว์เป็นชีวิตจิตใจก็ไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับการเลือกบริโภคเนื้อสัตว์เลยแต่อย่างใด คุณสามารถกินได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิดเลยล่ะค่า..เพราะไขมันที่มาจากสัตว์นั้นเป็นไขมันดี ไขมันที่มาจากธรรมชาติไม่ผ่านการปรุงแต่งใด ๆ ยังไงล่ะคะ
ไข่
เชื่อว่าทุกคนสามารถหาไข่กินกันได้ง่าย ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ เพียงแค่เดินออกไปร้านหน้าปากซอย ก็คงจะมีวางขายให้เห็นแล้ว แถมยังเป็นอาหารที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย สารอาหารหลากหลายชนิดที่ดีต่อร่างกาย แต่ข้อควรระวังก็คือ คุณไม่ควรกินไข่มากกว่าวันละ 6 ฟองนะคะ เพราะมันจะเป็นผลเสียต่อตัวเรา เนื่องจากในไข่แดงนั้นมันมีคอเลสเตอรอลสูงมาก ดังนั้นเราต้องรู้จักบริโภคให้พอประมาณนะคะ
ปลา
ปลาเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันที่ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เคยได้ยินไหมคะ เวลาเราลดความอ้วน คนโบราณมักจะพูดว่า ปลาน่ะกิน ๆ เข้าไป กินเท่าไหร่มันก็ไม่ทำให้อ้วนขึ้นหรอก ใช่ค่ะ มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เพราะในปลานั้นมีไขมันน้อยมาก ถึงมีก็เป็นไขมันที่ดีมากจริง ๆ ค่ะ ไม่อย่างน้อยเค้าจะสกัดน้ำมันปลามาขายแพง ๆ กันทำไมล่ะคะจริงไหม…
เนย ชีส
เอาล่ะค่ะ เมื่อเห็นเนย และชีส หลาย ๆ คนคงมีอาการตาลุกวาวและกำลังสงสัยอยู่ว่าเนยและชีสกินได้ด้วยเหรอ? คำตอบก็คือ ได้ค่ะ คุณยังสามารถกินเนยและชีสได้ เหมือนสวรรค์ของคนรักชีสที่ต้องการจะลดน้ำหนักเลยใช่ไหมล่ะคะ!! แต่ก็ระวังอย่าไปทามครีมเทียม เนยเทียม หรือมาการีนนะคะ พวกนั้นไขมันปรุงแต่งล้วน ๆ เลยล่ะค่ะ